nhat.nk0a9z Thank Niên -17
Giới tính : C.Tuổi : Thú nuôi :
Tổng số bài gửi : 114 206 Sinh nhật : 29/09/1992 Join date : 02/06/2010 Age : 31 Đến từ : a11 k35 hi Job/hobbies : love Humor : Thu P/s : Tớ là thành viên của 12a11 k35
tên tớ là Đoàn Công tùng
cứ gọi tớ là AnDy
Tớ Iêu Tất cả học sinh Gia Bình 1
| Tiêu đề: cười nhá Wed Jun 16, 2010 10:17 pm | |
| Ca sỹ có cái tên khó nhằn Tiếng quảng cáo chương trình ca nhạc từ một chiếc xe lưu động, buộc loa trên nóc: “Hãy đến với chương trình: Đêm la liệt sao tại sân vận động M đêm nay, với sự tham gia của các ngôi sao ca nhạc trong và ngoài nước. Đặc biệt có sự góp mặt của ca sỹ nổi tiếng đến từ Đài Loan, ca sỹ có cái tên khó nhằn khó gặm nhất, ca sỹ… Zai Zai (Châu Du Dân)!
* * *
Loại thực phẩm uống để quên phụ nữ Hãng thực phẩm AntiLiDu quảng cáo trên truyền hình một loại sản phẩm chức năng dành cho binh lính đóng quân lâu ngày trong rừng và hải quân trên biển, người đàn ông trong clip quảng cáo cỡ ngoài 80 tuổi, tóc bạc trắng run run nói: “Xin mời quý vị dùng thử trà an thần của hãng chúng tôi, đảm bảo dùng xong quý vị sẽ không còn nghĩ đến các cô gái nữa. Bản thân tôi đã uống loại trà này 10 năm trước và bây giờ nó đã chính thức phát huy tác dụng…”.
* * *
Uống sữa tăng tuổi thọ? Hãng sữa Celia (Pháp) đăng quảng cáo trên báo với nội dung: “Chỉ cần mỗi ngày bạn uống một cốc sữa của chúng tôi và uống liên tục trong 1.200 tháng, bạn sẽ sống trên trăm tuổi”.
* * *
Tặng cho có đôi Quảng cáo tại một cửa hàng giày dép ở Anh: “Đại hạ giá! Giá rẻ chưa từng thấy! Ai mua một chiếc giày giá 15 bảng sẽ được tặng luôn chiếc thứ hai không phải trả tiền!”. Và ở một góc khác của cửa hàng có một dòng chữ lớn: “Vào cửa hàng, quý khách được nhân viên đánh giày hộ, không tính tiền công, không tính tiền xi…”. Và mãi tít bên dưới có một dòng nhỏ li ti: “Chỉ tính tiền hao mòn bàn chải”.
* * *
Những khách hàng không giỏi toán Trên dãy phố chuyên kinh doanh thời trang, để thu hút khách một cửa hàng trưng biển: “Giảm giá 50%”. Thấy vậy, cửa hàng bên cạnh dán ngay thông báo: “Mua 1 tặng 1”. Kết quả khách hàng đổ xô vào cửa hàng “Mua 1 tặng 1”. Comment: Mặc dù hai thông báo trên giống hệt nhau về bản chất, nhưng tâm lý con người đúng là xem ra thích được “tặng” hơn | |
|